google-site-verification=8kIQbVcDAC6GcrpkTfu4vPuUWVJgKMUWfNeZVN9900k งานจดทะเบียนสมรสและสมรักท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ณ สวนเดอลอง - delonggarden

งานจดทะเบียนสมรสและสมรักท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ณ สวนเดอลอง

Last updated: 25 มิ.ย. 2566  |  404 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จดทะเบียนสมรส

"สัญญารักนิรันดร์ ชื่นชีวัน ณ สวนเดอลอง"
14 กุมภาวันวาเลนไทน์ แอดมินพาชมภาพบรรยากาศงานจดทะเบียนสมรสและสมรักกันนะคะ งานนี้จัดขึ้นโดยมีสำนักงานทะเบียนอำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ร่วมมือกับสวนเดอลอง มีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นางนิศากร วิศิษฏ์สรอร และคณะได้ในเกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน และอวยพรแก่คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสค่ะ
 
 
 
และมีท่านนายอำเภอเมืองพัทลุง นางสาวศรอนงค์ สงสมพันธ์ เป็นผู้จดทะเบียนสมรส 25 คู่ และผู้จดทะเบียนสมรัก 8 คู่ด้วยตนเอง
 
 
เหล่าคู่รักและผู้ร่วมงานหลายท่านต่างต้อนรับผู้ว่าราชการผู้หญิงคนแรกของพัทลุงด้วยความยินดี และมีรำวงกลองยาวของเทศบาลตำบลนาโหนด ที่ได้รำโชว์ต้อนรับแสดงความเป็นพื้นบ้านอีกด้วย
 
 
 
 
 
ภายในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ความสวยงามของเหล่าคู่รักและทุ่งดอกไม้ที่สวนเดอลอง ได้สร้างความสุขและความทรงจำดีๆให้แก่ทุกท่านค่ะ  
 
 
 




 
 

โชว์พิเศษเปิดงานจากสวนเดอลอง กับพี่ไดโนเสาร์แดนซ์
 


 
ที่แรกของประเทศไทย ที่ได้จัดงานจดทะเบียนสมรัก เป็นการพิสูจน์ความรักที่ครองคู่กันมายาวนาน คู่รักหลายคู่ต่างปลื้มปีติกับการจัดงานในครั้งนี้เป็นอย่างมากค่ะ 
 
 
 

 
นี่แค่ภาพบรรยากาศส่วนหนึ่งนะคะ สามารถชมภาพทั้งหมดได้ที่
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้