google-site-verification=8kIQbVcDAC6GcrpkTfu4vPuUWVJgKMUWfNeZVN9900k จุดเช็คอินพัทลุง - delonggarden

ครึ่งวันที่สวนเดอลอง จ.พัทลุง

Last updated: 7 เม.ย 2566  |  2875 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครึ่งวันที่สวนเดอลอง จ.พัทลุง

.........สวัสดีจ้า เราคือผู้หญิงชิคๆที่มากับเพื่อนชายบ้าๆ เราคิดว่าจะทำContent อะไรที่สวนเดอลอง เอ่อก็มาได้คุยกับแอดมินเพจ ว่าทำไงอยากได้Content  ใหม่ไม่น่าเบื่อ เราก็ได้คำตอบว่าเฮ้ย!! เรามาถ่ายรูปสุดของที่สุด แบบแนวแฟชั่น ว่าแต่ว่าไม่มันแนวไหนอ่ะนะ โดยเราก็มาแบบนักท่องแบบคนทั่วไปแหละว่า ต้องมาเที่ยว กิน ช้อป ทำกิจกรรมที่มันมี โดยเราได้แอดมินเพจเป็นตากล้อง โดยใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือถ่ายง่ายๆ


เริ่มจากถ่ายทางเข้าฉากสีเขียว ที่มียอดทองยืนเท่ๆ เราก็เริ่มเก็บภาพ เฮ้ย! แบบสนุกนะ โพสได้หลากหลายมาก แล้วก็เดินเข้าไปเจอรถเต่าหัวตั้ง แกร๋!! มันเก๋อ่า ก็แวะถ่ายรูปสักหน่อย แอดมินบอกว่าเพื่อเซฟพลังงานที่สุดก็ให้ไปถ่ายหน้านาขั้นบันได ก่อนแล้วค่อยมาช้อปปิ้ง เราก็ไปตามแอดมินบอกก็เก็บภาพได้เยอะ แล้วก็ขึ้นไปถ่ายบนเดอลองเม้าน์เท่น ผู้ใหญ่20 บาท เด็ก 10 บาท ก็ถือว่าโอเคนะ ขึ้นไปเราซะคุ้มตั้งแต่ทางขึ้นแล้ว555

 

แล้วในที่สุดก็ไปถ่ายที่ไฮไลท์ คือเฮลิคอปเตอร์สีแดงสด ข้างในถูกปรับให้เสมือนจริงๆ เหมือนพวกเราได้กลับมาเด็กอีกครั้ง แถมเสียงเฮลิคอปเตอร์ประกอบด้วย โอ้ว!!! สุดๆ แถมเป็นจุดที่เห็นวิวสวยมาก เห็นน้ำสีเขียวพาสเทล แกร๋ได้ยินไม่ผิดจริงๆ สระน้ำสีพาสเทลจริงๆ สบายตามาก แต่พวกเราก็ซนๆหน่อยนะ ถ่ายทุกมุมที่เค้ามี บ้านกลับหัวเลย ยอไม่ยกอีก คุ้มๆ 20 บาทได้รูปสวยๆหลายมุม ลงจากเม้าน์เท่น

ก็ไปแวะซื้อไอติมแบบหมุนๆอ่ะ ได้ฟิลไปอีกแบบ ต่อด้วยถนนเห็ดหลากสี คือถ่ายแล้วเก๋มากกกก ชอบๆ แถมข้างในโรงเห็ดมีเห็ดให้เราดูให้เราศึกษา เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นเห็ดหลินจือสดๆก็งานนี้แหละ อืมไม่พอเราก็ถ่ายไปเรื่อยแล้วมาสะุดดความเท่กับพัทลุงเท่ มาถึงพัทลุงไม่มีคำว่าพัทลุงเท่ติดไปได้ไง แอดหิวน้ำแล้ว แอดบอกว่าเดิมข้ามสะพานรักข้าวสังข์หยดไปก็เป็นเดอลองคาเฟ่ เราก็เดินข้ามสะพานแต่มันสวยง่า ขอหยุดถ่ายรูปสักแปปนะ

 

เสียเวลาพอสมควรก็ไปถึงเดอลองคาเฟ่สักที 555 สดชื่น เติมพลังดื่มเครื่องแก้กระหาย กินเค้กฟินๆ มีแรงแล้วจ้า ถ่ายรูปเล่นต่อจ้า จากนั้นก็ไปหาข้าวกินเถอะ พลังที่เติมมาหมดไปกับการถ่ายรูปโพสท่าหมดแล้ว โบว์ก็เลือกกินข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ ราคา 59.- เติมได้ไม่อั้น ส่วนปอนก็กินก๋วยเตี๋ยวต้มยำ จำราคาไม่ได้ กินเสร็จเราควรไปช้อปปิ้งก่อนกลับบ้านกัน หาของฝากกัน ของฝากที่แม่ฝากซื้อก็ต้องเป็นเบเกอรี่เห็ดชีส สูตรเด็ดของที่นี่แล้วก็กาแฟข้าวสังข์หยด ส่วนปอนเลือกเห็ดทอดนาโหนดซื้อไปกินระหว่างทาง คือดีอ่า บอกเลย ทริป ครึ่งวันที่สวนเดอลองมันดีจริงๆนะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้